Chào mừng quý khách đến với Công ty TNHH Thế Anh Group cung cấp các Dịch Vụ (được nêu trên website theanhgroup.com) cho quý khách, tùy thuộc vào các Điều Khoản Thỏa Thuận về Sử Dụng Dịch Vụ sau đây. Tại từng thời điểm, chúng tôi có thể cập nhật TAG-TT theo quyết định của mình mà không cần thông báo cho quý khách. Quý khách đồng ý rằng nếu Quý khách tiếp tục sử dụng Dịch Vụ sau khi TAG-TT được cập nhật, việc đó có nghĩa là Quý khách đã chấp nhận và đồng ý tuân theo bản TAG-TT đã được cập nhật. Quý khách có thể xem bản TAG-TT mới nhất vào bất cứ thời điểm nào tại: https://theanhgroup.com/dieu-khoan-su-dung.html
Khi xem xét việc quý khách sử dụng Dịch Vụ, quý khách cam kết rằng mình có tư cách pháp nhân theo luật định để xác lập một hợp đồng có tính ràng buộc và không phải là người bị hạn chế nhận các dịch vụ theo pháp luật hoặc bởi việc thực thi các phán quyết khác.Quý khách cũng đồng ý rằng:
Với tên miền Việt Nam chuyển nhà đăng ký cấp 1, cấp 2 đều cần thông qua và có xác nhận của Thế Anh Group.
Quý khách hoặc nhân viên quản lý dịch vụ do Quý khách chỉ định chủ động kiểm tra dịch vụ. Khi phát hiện sai các trường hợp sau:
Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách hoặc nhân viên quản lý dịch vụ do Quý khách chỉ định có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên kinh doanh hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo tổng đài hỗ trợ 08 887766 11 và gửi về [email protected] ( bắt buộc phải sử dụng đúng email đăng ký dịch vụ tại Thế Anh Group để gửi yêu cầu , thông báo). Thế Anh không thể và sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý và bồi thường đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh do Quý khách không tuân thủ quy định này.
Quý khách hoặc nhân viên quản lý dịch vụ do Quý khách chỉ định phải chủ động theo dõi thông tin về tình trạng hoạt động, thời hạn hiệu lực của các tên miền và các dịch vụ đã đăng ký, phải chủ động phối hợp hoàn thành thủ tục ký hợp đồng gia hạn dịch vụ theo quy định sau:
Sau khi hoàn tất thanh toán gia hạn dịch vụ Quý khách hoặc nhân viên quản lý dịch vụ do Quý khách chỉ định phải có trách nhiệm thông báo tới Thế Anh qua điện thoại 08 88776611 và phải dùng email đăng ký dịch vụ gửi yêu cầu về bộ phận kế toán tại trang khachhang.theanhgroup.com
Thế Anh Group không thể và sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý và bồi thường đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh do Quý khách không tuân thủ quy định này.
Quý khách hiểu và đồng ý rằng mọi dịch vụ đều có thể chứa lỗi gây rối, sai sót, lỗi và các vấn đề khác có thể làm hư hỏng hệ thống, dữ liệu. Do đó Quý khách có trách nhiệm thực hiện việc sao lưu tất cả dữ liệu lưu trữ trên máy chủ của Theanhgroup.com. Mọi mất mát , hư hỏng, lỗi về dữ liệu phát sinh trong suốt thời gian duy trì dịch vụ tại máy chủ của Theanhgroup.com, Theanhgroup.com không thể và sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý và bồi thường đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh do Quý khách không tuân thủ quy định này.
Quý khách đồng ý rằng trước khi gửi yêu cầu hỗ trợ về kỹ thuật, bản phải sao lưu tất cả dữ liệu tại thời điểm yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật . Quý khách đồng ý giữ cho Theanhgroup.com các công ty liên quan, nhân viên, các đối tác, nhà cung cấp, người bán hàng, các tổ chức cấp giấy phép của Theanhgroup.com, được vô hại đối với các yêu cầu bồi thường, bao gồm các khoản phí luật sư hợp lý của bất kỳ bên thứ ba nào, phát sinh từ việc Quý khách không tuân thủ quy định này.
Quý khách và nhân viên được Quý khách uỷ quyền có trách nhiệm giữ kín mật khẩu và tài khoản, và hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra thông qua việc sử dụng mật khẩu hoặc tài khoản của Quý khách. Quý khách đồng ý (a) thông báo ngay cho Theanhgroup.com về bất kỳ trường hợp nào sử dụng trái phép mật khẩu hoặc tài khoản của Quý khách hoặc bất kỳ trường hợp nào khác vi phạm sự bảo mật, và (b) bảo đảm rằng Quý khách luôn thoát khỏi tài khoản của mình sau mỗi lần sử dụng Theanhgroup.com không thể và sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh do Quý khách không tuân thủ quy định này.
Quý khách chịu trách nhiệm trả lời các thắc mắc và khiếu nại các bên thứ ba liên quan đến Quý khách hoặc việc sử dụng Dịch vụ bên thứ ba và Quý khách tự chịu chi phí khi cung cấp các dịch vụ đó. Theo các điều khoản và điều kiện của Thoả thuận này, chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho người quản lý được chỉ định của Quý khách theo các nguyên tắc hỗ trợ của chúng tôi áp dụng cho Dịch vụ. Trước khi yêu cầu hỗ trợ, Quý khách sẽ cố gắng tự sửa lỗi, trục trặc kỹ thuật, sai sót về chức năng hoặc lỗi kết nối mạng mà không liên lạc với chúng tôi. Sau đó, người quản lý được Quý khách chỉ định có thể gửi một văn bản yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật qua trung tâm trợ giúp trực tuyến có thể truy cập tại khachhang.theanhgroup.com. Các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho Quý khách được cung cấp qua trang chủ tại Theanhgroup.com
Chúng tôi có toàn quyền ngưng cung cấp dịch vụ mà không hoàn lại bất kỳ một chi phí nào trong các trường hợp sau:
Quý khách đồng ý rằng, ngọai trừ trường hợp được quy định rõ ràng khác đi trong Nôi quy này, sẽ không có lợi ích của bên thứ ba theo thỏa thuận này.
Quý khách đồng ý bồi thường và giữ cho Theanhgroup.com các công ty liên kết và các công ty liên quan, các tổ chức liên kết, các viên chức, các đại diện, nhân viên, các đối tác, nhà cung cấp, người bán hàng, các tổ chức cấp giấy phép của Theanhgroup.com, được vô hại đối với các yêu cầu bồi thường, bao gồm các khoản phí luật sư hợp lý, của bất kỳ bên thứ ba nào do hoặc phát sinh từ Nội Dung mà Quý khách Quý khách gửi, đăng, truyền tải hoặc cung cấp dưới hình thức khác qua Dịch Vụ, phát sinh từ việc Quý khách sử dụng Dịch Vụ, việc Quý khách liên kết tới Dịch Vụ, việc Quý khách vi phạm Thông tin hoặc vi phạm bất kỳ quyền của bất kỳ người nào khác, hoặc vi phạm luật pháp hiện hành.
Quý khách hiểu rõ ràng và đồng ý rằng Thông tin các chi nhánh và các công ty liên quan, các tổ chức liên kết, các viên chức, các nhân viên, các đại diện, các đối tác và các tổ chức cấp giấy phép sẽ không chịu trách nhiệm trước Quý khách đối với các thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, vô ý, đặc biệt, là hậu quả hoặc điển hình, bao gồm nhưng không giới hạn đối với, các thiệt hại về lợi nhuận, uy tín, việc sử dụng, dữ liệu hoặc các thiệt hại vô hình khác (ngay cả khi thông tin) hoặc các tổ chức cấp giấy phép, người cung cấp, người bán hàng, các chi nhánh và các công ty liên quan, các tổ chức liên kết, các viên chức, các đại diện hoặc các nhân viên, tùy theo từng trường hợp, đã được tư vấn về khả năng có thể xảy ra các thiệt hại đó), phát sinh từ: (i) dịch vụ, các tài liệu và các sản phẩm; (ii) khả năng sử dụng được hoặc không thể sử dụng được của dịch vụ; (iii) chi phí mua các hàng hóa và dịch vụ thay thế do bất kỳ các hàng hóa, dữ liệu, thông tin hoặc các dịch vụ được mua hoặc có được hoặc các thông điệp nhận được hoặc các giao dịch được thực hiện thông qua hoặc từ dịch vụ; (iv) việc truy cập trái phép hoặc sửa đổi các dữ liệu hoặc các thông tin mà Quý khách truyền tải; (v) xác nhận hoặc hành động của bất kỳ bên thứ ba nào trên dịch vụ; (vi) mọi sản phẩm hoặc dịch vụ bị bác bỏ hoặc các thông điệp được gửi hoặc nhận được bằng cách sử dụng dịch vụ; hoặc (vii) bất kỳ vấn đề nào khác liên quan tới dịch vụ, các tài liệu hoặc các sản phẩm. không quy định nào trong sẽ hạn chế nghĩa vụ của chúng tôi hoặc các tổ chức cấp giấy phép, nhà cung cấp, người bán hàng, các chi nhánh và các công ty liên quan, các tổ chức liên kết, các viên chức, các đại diện hoặc các nhân viên, tùy theo từng trường hợp, đối với trường hợp tử vong hoặc thương tích cá nhân phát sinh do sơ suất của chúng tôi hoặc sơ suất của họ.
Quy định sử dụng sẽ được thay đổi và cập nhật cho phù hợp với từng thời điểm và loại hình dịch vụ.